《ฟรีเครดิต》ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี-
ฟรีเครดิต
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ลึกลับ
  เวลา:2024-05-17 17:49
สรุปเนื้อเรื่อง
กองทัพ พีค : จะคล้ายๆ พี่กลัฟเลย ตอนนั้นอยู่ ม.2 แล้วเป็นวันที่สอบ เราก็ทำข้อสอบไปได้สักพักหนึ่ง เวลาปวดท้องเหงื่อมันจะออกก็รู้สึกมันไม่ใช่ละ เลยขออนุญาติครูไปเข้าห้องน้ำ เขาก็บอกว่าอีกนิดเดียวขอเวลาอีก 10 นาทีจะเสร็จแล้ว ฮึบ! ได้ไหม สักพักเหงื่อเริ่มไหลพราก มันเริ่มวูบๆ ไม่ไหวแล้ว ก็เลยบอกครูครับขอร้องละไม่ไหวแล้ว ครูก็บอกโอเคไปๆๆ แต่ระหว่างที่เดินไปความรู้สึกมันเหมือนก้าวขาไม่ออกแล้ว สักพักแล้วมันก็ไหลออกมาหมดเลย (หัวเราะ) เราก็เดินจนถึงห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงในตัวโปรดด้วย เราก็ลองล้างเองอะไรเองแล้ว ก็รู้สึกว่ากางเกงในตัวนี้ทิ้งไม่ได้ ก็เลยขอครูห่อถุงกลับมาบ้าน
01217306การเล่นครั้งที่สอง
64247คนได้กดไลค์แล้ว
36704คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อันนา
ริสะ โอโนเดระ
มาอินะ ยูอุริ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เร็น อิจิโนเสะ

เผยแพร่เมื่อ99นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูอิ วาตานะเบะ : เอาเป็นว่าฉันจะระวังตัวให้มากกว่านีแ้ ล้วกันนะคะ‛” 


ริโกะ ทานะเบะ

เผยแพร่เมื่อ80ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ทาจิคะวะ ริเอะ: 这部《ฟรีเครดิต》แบม มีชื่อจริงว่า สราลี ประสิทธิ์ดำรง เกิดวันที่ 8 ตุลาคม 2541 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แบมเป็นพี่คนโต มีน้องสาว 1 คน และน้องชาย 1 คน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก BBA Finance มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงจากการเข้าประกวดโครงการ K-Bank e-Girl Generation X ก่อนเซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัดช่อง 3 และมีผลงานการแสดงละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” และตอนนี้กำลังถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่อง กับ “รักหักหลัง” ที่จะได้เห็นเธอพลิกบทบาทครั้งใหม่ประกบพระเอกรุ่นพี่ “เกรท วรินทร”


ยูอิ ซาโตะนากะ

เผยแพร่เมื่อ53ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิยู อามาโนะ : ไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน。 

เดาความชอบของคุณ
ฟรีเครดิต
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง ดูออนไลน์ความชัดมาก ฟรีการเล่นออนไลน์ HD